ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ใหม่ของเทศบาลตำบลบ้านหลวง                               วิสัยทัศน์การพัฒนา (Vision) "กินอิ่ม นอนอุ่น ชุมฉ่ำน้ำท่า ท่องเที่ยวพัฒนา ผืนป่าเขียวขจี เศรษฐกิจดีแบบพอเพียง"
 ข้อมูลเทศบาล

นายก่อชิ เพชรไพรพนาวัลย์

นายกเทศมนตรีตำบลบ้านหลวง
โทร. 096-6535535

msgถาม-ตอบ สายตรงนายก

นายอภิสิทธิ์ ยลละออ - ปลัดเทศบาลตำบลบ้านหลวง <br> โทร. 095-6986957

นายอภิสิทธิ์ ยลละออ

ปลัดเทศบาลตำบลบ้านหลวง
โทร. 095-6986957


hornงานกู้ชีพ

จักรยานยนต์ชนแผงกันโค้ง กม.19

  • 20 กุมภาพันธ์ 2565
  • อ่าน 151 ครั้ง

วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 07.13 กู้ชีพเทศบาลตำบลบ้านหลวง รับแจ้ง ตรวจสอบเหตุจักรยานยนต์ชนแผงกันโค้ง กม.19 สายทางจอมทอง - อินทนนท์ โดยงานร่วมกับ รถems.รพจอมทอง, อาสากู้ชีพบ้านหลวง, กู้ชีพอินทนนท์(รพสต.เมืองกลาง),จนท.อช.อินทนนท์ ,ร้อยเวร 20 ,ร้อยเวร 30 ,แพทย์เวร รพ.จอมทอง

ที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุ 25 ปี ภูมิลำเนาชาวเมียนมา ทำงานและพักอาศัยอยู่ที่บ้านขุนกลาง หมู่ที่ 7 ตำบลบ้านหลวง อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ ผู้เสียชีวิตขับขี่มอเตอร์ไซค์ล้มเอง เฉี่ยวชนกับแผงกั้นโค้ง ขณะเกิดเหตุกำลังเดินทางลงไปพบญาติในพื้นที่เวียงหนองล่อง

กู้ชีพเทศบาลตำบลบ้านหลวง นำร่างผู้เสียชีวิตฝากเก็บรักษาที่โรงพยาบาลจอมทอง รอญาติหาสถานที่ประกอบพิธีทางศาสนา
เทศบาลตำบลบ้านหลวง ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วยครับ (ลูกน้อยวัย 9 เดือน กำพร้าพ่อ)
กรณีการนำเสนอภาพข่าว และข้อมูล ของอุบัติเหตุ ณ ที่แห่งนี้เพื่อเป็นวิทยาทานแก่ผู้ที่สนใจ และ เพื่อประชาสัมพันธ์ผลงานของ กู้ชีพเทศบาลตำบลบ้านหลวง เท่านั้น! โดยไม่มีเจตนานำภาพมาเผยแพร่ เพื่อล้อเลียน หรือ เกี่ยวข้องกับบุคคล หรือ ทุกกรณีที่ปรากฏในภาพข่าวนั้นๆ และไม่มีผลเกี่ยวข้องใดกับทางคดีความทั้งสิ้น! แต่นำเสนอเพื่อเตือนสติประชาชน หากผิดพลาดประการใดในการนำเสนอไม่ว่าจะข้อเท็จจริง หรือ สิ่งใด ก็ขออภัยไว้ ณ ที่แห่งนี้!



แชร์หน้านี้: