ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ใหม่ของเทศบาลตำบลบ้านหลวง                               วิสัยทัศน์การพัฒนา (Vision) "กินอิ่ม นอนอุ่น ชุมฉ่ำน้ำท่า ท่องเที่ยวพัฒนา ผืนป่าเขียวขจี เศรษฐกิจดีแบบพอเพียง"
 ข้อมูลเทศบาล

นายก่อชิ เพชรไพรพนาวัลย์

นายกเทศมนตรีตำบลบ้านหลวง
โทร. 096-6535535

msgถาม-ตอบ สายตรงนายก

นายอภิสิทธิ์ ยลละออ - ปลัดเทศบาลตำบลบ้านหลวง <br> โทร. 095-6986957

นายอภิสิทธิ์ ยลละออ

ปลัดเทศบาลตำบลบ้านหลวง
โทร. 095-6986957


hornข่าวกิจกรรม

ประชุมประจำเดือน ธันวาคม 2565

  • 7 ธันวาคม 2565
  • อ่าน 134 ครั้ง

วันที่ 7 ธันวาคม 2565 เวลา 13.30 น. ณ ห้องประชุม ชั้น 2 เทศบาลตำบลบ้านหลวง อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่

นายก่อชิ เพชรไพรพนาวัลย์ นายกเทศมนตรีตำบลหลวง  นายอภิสิทธิ์ ยลละออ ปลัดเทศบาล นางสาวกัญฐ์ธมล ดวงวิโรจน์ รองปลัดเทศบาล พร้อมหัวหน้าส่วนราชการ และพนักงานเทศบาลตำบลบ้านหลวง ประชุมพนักงานเทศบาลตำบลบ้านหลวง ประจำเดือน ธันวาคม 2565

ในโอกาสนี้นายกฯ ได้ติดตามการดำเนินงานที่ผ่านมา และมอบนโยบายการบริหารงาน พร้อมประกาศเจตนารมณ์ จำนวน 2 เรื่อง ดังนี้

1. ประกาศ เจตนารมณ์นโยบายไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 โดยมีข้อความ ดังนี้ ข้าพเจ้า นายก่อชิ เพชรไพรพนาวัลย์ นายกเทศมนตรีตำบลบ้านหลวง ในฐานะผู้บริหารสูงสุดของเทศบาลตำบลบ้านหลวง ขอประกาศเจตนารมณ์ว่า เทศบาลตำบลบ้านหลวง เป็นหน่วยงานที่เจ้าหน้าที่ของรัฐทุกคนไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) ทั้งในขณะก่อนและหลังการปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งจะส่งผลให้เกิดการทุจริตและประพฤติมิชอบทั้งในปัจจุบันและอนาคต ทุกวาระเทศกาลและโอกาสพิเศษต่างๆ เพื่อป้องกันหรือลดโอกาสในการรับสินบน การขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตน และผลประโยชน์ส่วนรวม ตลอดจนปลุกจิตสำนึก และสร้างวัฒนธรรมองค์กรในการปฏิเสธการรับของขวัญ ของกำนัล หรือผลประโยชน์อื่นใดที่มิชอบด้วยกฎหมาย หากต้องการแสดงความปรารถนาดีต่อกันในโอกาสต่างๆ ขอให้ใช้บัตรอวยพรหรืออวยพรในสื่อออนไลน์แทนการมอบของขวัญ ประกาศ ณ วันที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2565

2. ประกาศ เจตนารมณ์การต่อต้านการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 มีข้อความดังนี้ ข้าพเจ้า นายก่อชิ เพชรไพรพนาวัลย์ นายกเทศมนตรีตำบลบ้านหลวง ในฐานะผู้บริหารสูงสุดของเทศบาลตำบลบ้านหลวง ขอประกาศเจตนารมณ์ว่า จะทำหน้าที่นำบุคลากรของเทศบาลตำบลบ้านหลวงให้ยึดมั่นในสถาบันหลักของประเทศ อันได้แก่ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และการปกครองระบบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ด้วยการแสดงออกถึงความภูมิใจในชาติ จะเป็นคนดีมีคุณธรรม ประพฤติปฏิบัติตนในสัมมาอาชีพด้วยความซื่อสัตย์สุจริตเป็นหลักสำคัญมั่นคง ดำรงตนอยู่ด้วยความมีเกียรติและศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ มีจิตสำนึกต่อการปฏิบัติหน้าที่ รับผิดชอบต่อหน้าที่และต่อสังคมอย่างเต็มกำลังความสามารถ อย่างถูกต้อง โปร่งใส เป็นธรรมและไม่เลือกปฏิบัติ กล้าตัดสินใจและยืนหยัดที่จะกระทำในสิ่งที่ถูกต้องชอบธรรม มีความละอายต่อการทุจริต ไม่กระทำการโกงแผ่นดิน ไม่เพิกเฉยและไม่อดทนต่อการทุจริตทุกรูปแบบ คิดถึงประโยชน์ส่วนรวมของประชาชนมากกว่าประโยชน์ส่วนตัว มีจิตสาธารณะ ไม่ใช้ตำแหน่งหน้าที่และไม่ยินยอมให้ผู้อื่นอาศัยตำแหน่งหน้าที่หาประโยชน์บนความทุกข์ยากของประชาชนปฏิบัติหน้าที่ราชการตามค่านิยมในการบริหารงานของเทศบาลตำบลบ้านหลวง ได้แก่ ซื่อสัตย์ สามัคคี มีความรับผิดชอบ ตรวจสอบได้ โปร่งใส มุ่งในผลสัมฤทธิ์ของงาน กล้าหาญทำในสิ่งที่ถูกต้อง รวมถึงการปฏิบัติตนตามมาตรฐานทางจริยธรรมของเจ้าหน้าที่รัฐ และจรรยาบรรณ ดำรงตนเป็นแบบอย่างที่ดีและรักษาภาพลักษณ์ของทางราชการ

              และขอถวายสัจวาจาว่า จะประพฤติปฏิบัติตนตามรอยพระยุคลบาท สืบสานพระราชปณิธานรักษา ต่อยอดศาสตร์ของพระราชาผู้ทรงธรรม ดำเนินชีวิตตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ด้วยความเพียรอันบริสุทธิ์ ยืนเคียงข้างสุจริตชน เพื่อความมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน ของราชอาณาจักรไทยสืบไป ประกาศ ณ วันที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2565

            จึงขอประกาศให้พนักงานเทศบาลตำบลบ้านหลวงทุกคนได้รับทราบและถือปฏิบัติ

รายการเอกสาร

ลำดับ ชื่อเอกสาร ขนาดไฟล์ ดาวน์โหลด(ครั้ง)
1 รายงานการประชุมประจำเดือน ธันวาคม พ.ศ. 2565 126 KB. 47


แชร์หน้านี้: