ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ใหม่ของเทศบาลตำบลบ้านหลวง                               วิสัยทัศน์การพัฒนา (Vision) "กินอิ่ม นอนอุ่น ชุมฉ่ำน้ำท่า ท่องเที่ยวพัฒนา ผืนป่าเขียวขจี เศรษฐกิจดีแบบพอเพียง"
 ข้อมูลเทศบาล

นายก่อชิ เพชรไพรพนาวัลย์

นายกเทศมนตรีตำบลบ้านหลวง
โทร. 096-6535535

msgถาม-ตอบ สายตรงนายก

นายอภิสิทธิ์ ยลละออ - ปลัดเทศบาลตำบลบ้านหลวง <br> โทร. 095-6986957

นายอภิสิทธิ์ ยลละออ

ปลัดเทศบาลตำบลบ้านหลวง
โทร. 095-6986957


hornข่าวกิจกรรม

นายฯ ร่วมพิธีปล่อยเเถวกำลังพลยุทธการสนธิกำลังป้องกันการลักลอบตัดไม้มีค่า ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่เเละพื้นที่ใกล้เคียง

  • 15 พฤศจิกายน 2565
  • อ่าน 150 ครั้ง

วันที่ 15 พย.65
นายก่อชิ เพชรไพรพนาวัลย์(นายกเทศมนตรีตำบลบ้านหลวง) ร่วมพิธีปล่อยเเถวกำลังพลยุทธการสนธิกำลังป้องกันการลักลอบตัดไม้มีค่า ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่เเละพื้นที่ใกล้เคียง ณ อุทยานเเห่งชาติดอยอินทนนท์ พร้อมร่วมประชุมเฝ้าระวัง ควบคุม ป้องกัน เเละปราบปรามการบุกรุกทำลายทรัพยากรป่าไม้ในเขตพื้นที่รับผิดชอบ เมื่อตรวจพบการกระทำผิดกฎหมาย ว่าด้วยการป่าไม้ ให้บังคับใช้กฎหมายตามอำนาจหน้าที่อย่างเคร่งครัด และให้บูรณาการความร่วมมือหยุดยั้งขบวนการลักลอบค้าไม้ผิดกฎหมาย และปราบปรามการลักลอบตัดไม้มีค่ามาสวมสิทธิ์เป็นไม้ถูกกฎหมาย ให้ใช้มาตรการปราบปราม และบังคับใช้กฎหมายตามกระบวนการ ขั้นตอนทางกฎหมาย ข้อระเบียบมาตรการและแนวทางปฏิบัติกรมป่าไม้กำหนด และบูรณาการทางกฎหมาย หาข้อกำหนดรูปแบบความรู้เกี่ยวเนื่องร่วมมือกันระหว่างหน่วยงาน ซึ่งรับผิดชอบพื้นที่ในการกำหนดมาตรการต่างๆ เพื่อให้การป้องกันและปราบปรามการ บุกรุก ทำลายทรัพยากรป่าไม้ในท้องที่รับผิดชอบเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ
ณ อุทยานเเห่งชาติดอยอินทนนท์ พร้อมร่วมประชุมเฝ้าระวัง ควบคุม ป้องกัน เเละปราบปรามการบุกรุกทำลายทรัพยากรป่าไม้ในเขตพื้นที่รับผิดชอบ เมื่อตรวจพบการกระทำผิดกฎหมาย ว่าด้วยการป่าไม้ ให้บังคับใช้กฎหมายตามอำนาจหน้าที่อย่างเคร่งครัด และให้บูรณาการความร่วมมือหยุดยั้งขบวนการลักลอบค้าไม้ผิดกฎหมาย และปราบปรามการลักลอบตัดไม้มีค่ามาสวมสิทธิ์เป็นไม้ถูกกฎหมาย ให้ใช้มาตรการปราบปราม และบังคับใช้กฎหมายตามกระบวนการ ขั้นตอนทางกฎหมาย ข้อระเบียบมาตรการและแนวทางปฏิบัติกรมป่าไม้กำหนด และบูรณาการทางกฎหมาย หาข้อกำหนดรูปแบบความรู้เกี่ยวเนื่องร่วมมือกันระหว่างหน่วยงาน ซึ่งรับผิดชอบพื้นที่ในการกำหนดมาตรการต่างๆ เพื่อให้การป้องกันและปราบปรามการ บุกรุก ทำลายทรัพยากรป่าไม้ในท้องที่รับผิดชอบเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ



แชร์หน้านี้: